Chính sách bảo hành

GEMAX Việt Nam cam kết bảo hành một cách trung thực nhất để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ các quy định bảo hành ghi ở mặt sau phiếu trước khi thực hiện bảo hành sản phẩm.

Trung tâm bảo hành tiêu chuẩn Quốc tế tại Việt Nam: 235 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội . 

Thời gian nhận và trả bảo hành: Từ 8h30 đến 21h30 tất cả các ngày trong tuần.

Trường hợp được bảo hành:

–        Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành.

–        Lỗi về máy, pin và độ chịu nước.

–        Sản phẩm được bảo hành theo quy định.

–        Quý khách xuất trình Thẻ (Sổ) bảo hành khi đi bảo hành.

Trường hợp không được bảo hành:

–        Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại hệ thống Gemax Store và các đại lý phân phối chính thức, công ty chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

–        Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Thẻ (Sổ) bảo hành hoặc mất Thẻ (Sổ) bảo hành.

–        Thẻ (Sổ) bảo hành, Tem bị rách, không còn Tem hoặc dán đè hoặc bị sửa đổi.

–       Thẻ (Sổ) bảo hành không ghi rõ Mã số đồng hồ và ngày mua hàng.

–        Mã số đồng hồ và Thẻ (Sổ) bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.