Chính sách đổi trả

          Với mong muốn đem lại trải nghiệm mua hàng tốt dành cho Quý khách cũng như đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, GEMAX áp dụng chính sách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển trong vòng 30 ngày được tính từ lúc quý khách nhận được sản phẩm

Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

     – Sản phẩm mới mua trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất bán. Nếu quý khách mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.

     – Chưa xuất hiện tình trạng đã qua sử dụng, bề mặt vỏ đồng hồ không có dấu hiệu xước dù rất nhỏ.

     – Đầy đủ các phụ kiện đi kèm như Hộp, Túi, Sách hướng dẫn, Quà tặng (nếu có)..v.v.

     – Trường hợp hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển quý khách vui lòng từ chối nhận sản phẩm và gửi sản phẩm lại cho chúng tôi. Đồng thời thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng để nhận sản phẩm khác qua đường dây nóng | Hotline:  0936-383-483

   Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

    – Lỗi do người sử dụng.

    – Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (sước, móp, méo, vỡ, sứt, …).

 Vì vậy, quý khách vui lòng kiểm tra 1 cách kỹ lưỡng sản phẩm trước khi nhận và thanh toán !